Sửa lỗi 2028 trên Zalo nhanh nhất

 

Cách khắc phục lỗi 2028 trên Zalo

Bước 1: Từ giao diện chính của Zalo trên điện thoại, các bạn chọn vào mục Thêm (biểu tượng dấu ba chấm), sau có chạm vào Settings (hình bánh răng cưa) ở góc trên, bên phải màn hình. Tiếp tục vào Quản lý tài khoản.

Settings 

Bước 2: Chọn vào Đổi mật khẩu, sau đó nhập chính xác lại mật khẩu cũ đồng thời tạo mật khẩu mới bên dưới và Cập nhật.

Đổi mật khẩu Done

Chọn vào Hiện để các ký tự hiện ra, giúp nhập mật khẩu chính xác hơn

Sau khi thực hiện xong, các bạn đăng xuất khỏi tài khoản trên điện thoại và đăng nhập trở lại Zalo trên máy tính bằng mật khẩu mới là được.

Chuyên Trang Lỗi Thường Gặp khác

Positive SSL