Chính sách bảo hành của Lenovo

  

TESTIMONIALS

BẢO HÀNH

1. Dịch vụ bảo hành tại TTBH

 Theo điều khoản của dịch vụ bảo hành tại TTBH, khách sẽ tự mang sản phẩm bị lỗi phần cứng Lenovo đến một trung tâm dịch vụ ủy quyền để bảo hành sửa chữa. Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến cước vận chuyển, thuế và các chi phí khác để chuyển sản phẩm đến và đi từ trung tâm bảo hành ủy quyền. 

 Qui trình thực hiện: 

 Bước 1: TIẾP NHẬN MÁY LỖI 

 Tại Trung tâm bảo hành ủy quyền, để yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng giao máy lỗi đồng thời cung cấp các thông tin và chứng từ sau: 

 - Tên và số điện thoại, địa chỉ và email người sử dụng. 

 - Tình trạng hư hỏng của máy. 

 - Giấy Bảo hành có sẵn trong hộp máy và hóa đơn mua sản phẩm. (Xin lưu ý: Lenovo có quyền yêu cầu xuất trình các văn bản gốc.) Nếu không có chứng từ mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì thời hạn bảo hành chính thức là thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo. 

 Bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra và xác định lỗi ngay. Nếu xác định máy bị lỗi phần cứng, TTBHUQ Lenovo sẽ cung cấp số phiếu dịch vụ với thông tin tình trạng máy, hiện tượng hư hỏng, các linh kiện cần thay thế (nếu có), thời gian xử lý và thời gian dự kiến trả máy. 

 Bước 2: SỬA CHỮA BẢO HÀNH 

 Kỹ thuật viên Lenovo sẽ nỗ lực xử lý máy khách hàng theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm trong thời gian nhanh nhất có thể. 

 Bước 3: KIỂM TRA SẢN PHẨM & ĐÁNH GIÁ 

 Tùy thuộc vào tình trạng máy và linh kiện sẵn có, khách hàng có thể ngồi chờ ở Trung tâm hoặc quay lại nhận máy như lịch hẹn. Để đảm bảo 100% sản phẩm được sửa chữa hoàn chỉnh và được khách hàng chấp nhận, tại thời điểm nhận lại sản phẩm, khách hàng cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời Lenovo sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi. 

2. Dịch vụ nhận và trả sản phẩm bảo hành tại nơi mua hàng: 

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm Lenovo trong thời hạn bảo hành nếu gặp sự cố về kỹ thuật và Lenovo nhận thấy không thể hỗ trợ khách hàng khắc phục qua điện thoại, khách hàng có thể đến đại lý phân phối sản phẩm được chỉ định của Lenovo để yêu cầu bảo hành. 

 Bước 1: CUNG CẤP THÔNG TIN 

 Khi đến giao máy cho đại lý để yêu cầu chuyển đến Trung tâm Bảo hành Ủy Quyền Lenovo, quý khách cần cung cấp các thông tin sau: 

 - Tên và số điện thoại người sử dụng 

 - Tình trạng hư hỏng của máy 

 - Giấy Bảo hành có sẵn trong hộp máy và hóa đơn mua sản phẩm. (Xin lưu ý: Lenovo có quyền yêu cầu xuất trình các văn bản gốc.) Nếu không có chứng từ mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì thời hạn bảo hành chính thức là thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo. 

 Bước 2: TIẾP NHẬN MÁY LỖI 

 Khi xác định máy bị lỗi phần cứng, đại lý tiến hành lập Phiếu dịch vụ có thông tin khách hàng, tên sản phẩm, mã số linh kiện, số series của sản phẩm (được in bên dưới sản phẩm) gồm 03 liên: 01 liên giao khách hàng, 01 liên đại lý giữ và 01 liên chuyển cho TTBHUQ Lenovo kèm theo máy. 

 Đại lý liên hệ đơn vị vận chuyển đã được Lenovo chỉ định để yêu cầu gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất. Trong vòng 04 giờ đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ của Đại lý để nhận máy. 

 Bước 3: KIỂM TRA VÀ BẢO HÀNH 

 Khi máy khách hàng được chuyển đến Trung tâm bảo hành, sẽ được xử lý theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm. 

 Bước 4: GIAO TRẢ MÁY VÀ GHI NHẬN PHẢN HỒI 

 Đại lý sẽ nhận được thông báo từ trung tâm bảo hành Lenovo khi sản phẩm đã được hoàn tất việc sửa chữa, đồng thời đơn vị vận chuyển do Lenovo chỉ định sẽ chuyển trả máy về tại địa chỉ đại lý. 

 Sau khi nhận được máy, đại lý tiến hành liên hệ nhanh nhất có thể với khách hàng để giao máy và phản hồi xác nhận việc sửa chữa hoàn tất bằng email tới trung tâm bảo hành. 

 Sau khi khách hàng nhận lại máy, Lenovo sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi. 

 Lưu ý các điều khoản & điều kiện: 

 a) Lenovo sẽ chịu trách nhiệm chi trả tất cả chi phí vận chuyển 2 chiều. TTBHUQ Lenovo sẽ thanh toán hàng tháng cho đơn vị vận chuyển do Lenovo chỉ định dựa vào bảng kê các vận đơn thực tế được xác nhận bởi đại lý. Đại lý vui lòng giữ lại tất cả các vận đơn có ghi rõ số S/N của máy để tiện đối chiếu về sau. 

 b) Khi giao máy và nhận lại máy, đại lý và đơn vị vận chuyển cần thực hiện đồng kiểm, xác lập các biên nhận bàn giao, trong đó ghi rõ thời gian, thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc), tình trạng lỗi, tình trạng ngoại quan của máy, các yêu cầu cụ thể của khách hàng (nếu có). 

 c) Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng, đơn vị vận chuyển do TTBHUQ Lenovo chỉ định sẽ đền bù thiệt hại theo khấu hao sử dụng của máy khách hàng. Nếu Đại lý tự chọn đơn vị vận chuyển, đại lý sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro phát sinh như hư hỏng, mất mát và tự bồi thường cho khách hàng. 

 d) Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của dịch vụ này. Nếu phát hiện máy bị thay đổi trình trạng ngoại quan so với trước khi gửi đi, đại lý cần tiến hành lập biên bản bất thường (theo biểu mẫu đính kèm) và từ chối nhận lại máy. Đồng thời gửi email thông báo cho TTBH Lenovo. 

 e) Khách hàng cũng có thể tự đem đến điểm tiếp nhận bảo hành ủy quyền của Lenovo để bảo hành máy. 

 f) Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia dịch vụ này.

3. Hướng dẫn gửi máy từ các tỉnh đến TTBH gần nhất: 

 Địa điểm địa lý  -  TTBH chuyển đến

 Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên - TTBH HCM

 Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lạng Sơn, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai - TTBH Hà Nội hoặc TTBH Hải Phòng 

 Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi - TTBH Đà Nẵng 

 Hà Tĩnh, Thanh Hóa - TTBH Vinh/ TTBH Hà Nội 

 Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên - TTBH Hà Nội hoặc TTBH Hải Phòng 

 An Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau - TTBH Cần Thơ

4. Danh sách các Trung tâm bảo hành hiện nay: 

Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu (ngoại trừ Lễ, Tết) 8:30-12:00 sáng, 1:30 – 5:30 chiều.

Tỉnh thành - Địa chỉ - Số điện thoại cố định 

 Hà Nội: 156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội - 84-243-2757 666 

 Hải Phòng: 07 Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng - 84-225-372 2950 

 Nghệ An: 171-175 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An - 84-238-3833933 

 Đà Nẵng:  30 Duy Tân, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 84-236-3688 266 

 HCM:  45 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM - 84-28-3526 8885 

 Cần Thơ:  138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp Ward, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ - 84-292-376 5576

Eaz Cafe khác